SONY DSC
Tulip Châu Sa

SPRING CONCERT-BUỔI HÒA NHẠC MÙA XUÂN CỦA THI & CHƯƠNG
(Nhật Ký mẹ Tulip Châu Sa)

IMG_9903Hôm nay Thi và Chương có buổi hòa nhạc Mùa Xuân ở Trường. Mẹ ngồi nghe say mê tiếng sáo các con trình diễn. Lòng mẹ thấy thật thanh thoát theo tiếng sáo ngày càng điêu luyện của hai con. Mê nhất là bản hòa tấu Mẹ Về do Thi Thi trình diễn.

 IMG_9888

March 162Như một thông lệ, cứ sau mỗi buổi trình diễn hòa nhạc là mẹ đưa hai con đi ăn kem. Hôm nay mẹ cũng ăn kem cùng hai đứa, kem yogurt thật thơm ngọt, tất nhiên, thế nhưng không bằng vị ngọt khi mẹ ngồi bên cạnh hai con cùng ăn kem sau buổi hòa nhạc thật tuyệt vời. Mẹ lại sống những khỏanh khắc vô cùng hạnh phúc bên Thi và Chương! Cảm ơn Chúa mọi sự! Mẹ cảm ơn hai con đồng hành bên mẹ trong cuộc đời này!

march 161

Tuần tới các con được nghỉ Spring Break. Mẹ đã book khách sạn tại Thành Phố Huntington của tiểu Bang West Virginia (Nơi Thi Thi sẽ đến thi đấu trận cuối cùng cho mùa bóng chuyền 2014-2015) từ Tháng 11 năm ngoái (sau khi có thời khóa biểu thi đấu từ câu lạc bộ). Thứ Sáu này mẹ con mình sẽ cùng nhau Đông tiến về vùng núi đồi đã bắt đầu có hoa thơm cỏ lạ khoe hương trong nắng đầu xuân đang chờ đón mẹ con mình. Thi Thi sẽ thi đấu trong hai ngày thứ Bảy và Chủ Nhật. Những ngày còn lại mẹ sẽ đưa hai đứa đi tham quan những địa danh ở Huntington mà uncle Jason đã gởi thông tin giới thiệu đến cho mẹ tìm hiểu trước. Nhìn các con đang háo hức, trái tim trong lồng ngực mẹ cũng reo vui!